NVDA 11th General Assembly 2016

Post date: Feb 16, 2016 6:45:44 AM

การประชุมประจำปีเครือข่ายอาสาสมัครเพื่อการพัฒนาเอเซีย(Network of Voluntary Development in Asia: NVDA) ถูกจัดขึ้น เมื่อวันที่ 3-5 กุมภาพันธ์ 2559 ณ CYA Learning Center เมืองกัมโพช ประเทศกัมพูชา โดยองค์กร CYA กัมพูชาเป็นเจ้าภาพในการประชุม พร้อมด้วย 32 ผู้เข้าร่วมประชุม จาก 20 องค์กรสมาชิก ใน 15 ประเทศ

การประชุมประจำปีที่มุ่งเน้นการประชับความสัมพันธ์ของสมาชิกในเครือข่าย การปรับปรุงการแลกเปลี่ยนอาสาสมัครนานาชาติ และการจัดกิจกรรม ร่วมทั้งการประสานความร่วมมือต่างในระดับเครือข่ายและทวิภาคี นอกจากนี้ในการประชุมครั้งนี้ได้มีการเลือกตั้งการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารเครือข่ายชุดใหม่ ที่จะปฏิบัติหน้าที่ระหว่างพุทธศักราช 2559 - 2560 ซึ่งสมาคมจิตอาสา ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริหารเครือข่าย ด้วยคะแนนเสียงสนับสนุนทั้งหมด 16 คะแนน ซึ่งถือเป็นคะแนนทั้งหมดที่มีสิทธิ์ในการลงมติให้คะแนน

รายชื่อคณะกรรมการบริหารเครือข่ายอาสาสมัครเพื่อการพัฒนาเอเซีย ประจำปี 2559 - 2560 ได้แก่

ประธาน Miss DO Thi Phuc SJV Vietnam

รองประธาน Mr.Tang Wai Wing Voltra Hongkong

รองประธาน Mr.Sophat Sorn CYA Cambodia

เลขาธิการ Miss Jarinya Krittikan VSA Thailand

เหรัญญิก Mr.KAIZAWA Shinichiro NICE Japan

นอกจากการประชุมประจำปี ผู้เข้าร่วมการประชุมยังได้ร่วมกิจกรรมอาสาสมัครโดยการปลูกป่าโกงกาง เพื่ออนุบาลสัตว์น้ำและอนุรักษ์ท้องทะเล ณ Trapaing Sangke Fisherman Community (TFC) เมืองกัมโพช ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 29 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ 2559