Alliance Technical Meeting 2015

Post date: Mar 6, 2015

Alliance Technical Meeting ประจำปี 2558 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ - 4 มีนาคม 2558 ฯ เมืองเยราวาน ประเทศอาร์เมเนีย โดยมีองค์กร HUJ อาร์เมเนียเป็นเจ้าภาพ

เครือข่าย Alliance International Voluntary Service ถือเป็นเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุด และทรงประสิทธิภาพที่สุดในการแลกเปลี่ยนอาสาสมัครระหว่างประเทศ โดยในแต่ละปีจะมีโอกาสสมาชิกเกือบสองร้อยคนเข้าร่วมการประชุม  Technical Meeting ที่มีองค์กรสมาชิกในสหภาพยุโรปผลัดเปลี่นรหมุนเวียนกันเป็นเจ้าภาพ

VSA Thailand ได้รับการตอบรับให้เป็น Guest ภายในงาน Alliance Technical Meeting ประจำปี 2556 โดยมีองค์กรให้การสนับสนุนอย่างเป็นทางการ 5 องค์กรเป็นอย่างน้อย ได้แก่ IWO เกาหลี, ALLIANSSI YOUTH EXCHANGES ฟินแลนด์, SJ ฝรั่งเศส, NICE ญีปุ่่น และ VFP อเมริกา และได้รับการเลื่อนระดับองค์กรเป็นองค์กร Partner เมื่อปี 2557 

Pre-Technical Meeting ระหว่างวันที่ 27 February - 1 March 2015

คืองาน ที่จัดขึ้นสำหรับ Partners และ Guest ของเครือข่าย Alliance of European Voluntary Service ให้มีโอกาสได้พบปะกันระหว่างที่สมาชิกเครือข่าย Alliance of European Voluntary มีการประชุมประจำปี โดย Partner และ Guest จะได้เข้าร่วมการประชุมประจำปี Technical Meeting ระหว่างวันที่ 1-4 มีนาคม 2558

ในปี 2558 มีตัวแทนจากองค์กรสมาชิก, partners และ guests ทั้งหมด 141 คน จากทั่วโลก